บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลดหน้าท้องอย่างง่ายๆเลยเเต่ยากเหมือนกัน


ลดหน้าท้องอย่างง่ายๆเลยเเต่ยากเหมือนกัน

อันนี้จริงครับ ไม่ยากเลยครับ เพี่ยงเเค่ลดอาหาร เเละ ซิทอัพวันยี่สิบทีก็พอ เเต่ที่ว่าลดอาหารนี่เเหละยากที่สุดเเล้ว
เเต่มันมีวิธีนี่นะครับลองอ่านดู

สำหรับหลายคนมักจะคิดว่าการออกกำลังกายนั้นจะต้องเดินทางไปที่ฟิตเนตหรือต้องทำอยู่กับที่เพียงอย่างเดียวจึงจะทำให้ได้ผลดี  แต่สำหรับในวันนี้ผู้เขียนจะขอนำเสนอวิธีการง่ายๆ ที่จะสามารถให้คุณผู้หญิงสามารถลดหน้าท้องได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเข้าฟิตเนตไม่ต้องหาเวลาเพื่อไปออกกำลังกาย แต่ก็สามารถมีหน้าท้องที่แบนเรียบกระชับได้ ดังต่อไปนี้วิธีที่  1.ลดหน้าท้องด้วยการใช้ท่ายืนเพื่อแขม่วท้อง ในขณะที่คุณผู้หญิงยืนบนรถโดยสาร ให้คุณผู้หญิงหายใจเข้าและแขม่วท้องให้ได้อย่างมากที่สุด และหลังจากนั้นก็ค่อยๆผ่อนลมหายใจออกมา ซึ่งการปล่อยลมออกจากท้องจะต้องปล่อยให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ให้ทำซ้ำไปซ้ำมาประมาณ 10 ครั้งหรือมากกว่านี้ก็แล้วแต่ความต้องการ

วิธีที่   2.ลดหน้าท้องด้วยการใช้ท่านั่งในการแขม่วท้อง และถ้าหากคุณผู้หญิงได้นั่งรถโดยสารไปทำงาน ก็ให้นั่งหลังตรงแล้วให้ทำการแขม่วท้องเอาไว้ จากนั้นก็ให้หายใจเข้าและออกเหมือนกันกับท่ายืนแขม่วท้องในวิธีที่ 1  และให้ทำซ้ำประมาณ 10 ครั้ง เหมือนกันกับวิธีที่ 1

วิธีที่   3.ลดหน้าท้องด้วยการใช้ท่านั่งยกขา ให้นั่งหลังตรงแล้วพิงพนักเก้าอี้ของรถโดยสาร แล้วให้ค่อยๆ ยกขาขึ้นอย่างช้าๆ โดยที่ให้ปลายเท้าลอยขึ้นจากพื้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สูงประมาณ 2 ถึง 5 นิ้ว โดยที่ในขณะที่ทำการยกขาให้ใช้แรงจากหน้าท้องส่วนล่างสุด ซึ่งจะทำการยกขาค้างเอาไว้ประมาณ 5 วินาที แล้วจึงสามารถที่จะสลับข้างได้ ให้ทำซ้ำไปซ้ำมาประมาณ 10 ครั้ง หรือมากกว่านั้นก็แล้วแต่ความต้องการและความสะดวก

ถ้าหากคุณผู้หญิงท่านใดอยากจะมีหน้าท้องที่แบนเรียบแล้วล่ะก็  สามารถทำตามวิธีนี้ได้เลย รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอนแต่ว่าไม่ใช่ทำเพียงครั้งเดียวแล้วเห็นผลเลย จะต้องทำอย่างสม่ำเสมอด้วย
ขอขอบคุณบทความดีดีจาก  women.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น