บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การลดหน้าท้องที่เร็วที่สุดคุณเองก็ทำได้


การลดหน้าท้องที่เร็วที่สุดคุณเองก็ทำได้

 หน้าท้องนั้นเป็นปัญหาที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของคนที่กำลังลดน้ำหนัก และบางคนนั้นเรียกได้ว่าน้ำหนักไม่ลดไม่เป็นไร แต่ขอหน้าท้องลดเป็นพอ วันนี้ทาง Food Slender ก็จะมาบอกเกี่ยวกับวิธีลดหน้าท้องแบบง่ายๆที่สามารถทำได้ในทุกๆวัน และไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากใครกำลังกังวลอยู่ล่ะก็อ่านให้จบแล้วก็ทำตามซะ เพื่อที่หน้าท้องโย้ๆของคุณจะได้หุบกลับเข้าไปอย่างไม่มีวันกลับ


รับประทานน้อยๆแต่บ่อยๆ
มันดีกว่าการที่คุณจะมาอดอาหารเอา ซึ่งวิธีนี้สามารถรับประทานได้เรื่อยๆแต่ก็เฉลี่ยๆกันไปในระดับที่เท่ากับมื้อปกติ และการทำแบบนี้ก็เหมือนกับการกระจายงานให้กระเพาะคุณค่อยๆย่อยไปเรื่อยๆโดยไม่ต้องทำงานหนักเท่ากับการรับประทานแบบเต็มๆมื้อที่อัดเข้ามาทีเดียวทำให้กระเพาะทำงานหนักกว่านั่นเอง ด้วยวิธีนี้ร่างกายจะย่อยได้มากกว่าเดิมจึงทำให้ไม่เกิดไขมันสะสมด้วย

ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ
บอกไปหลายรอบแล้วว่าน้ำเปล่าที่เราดื่มอยู่ทุกวันนี้นั้นมีความมหัศจรรย์เพียงใด เพราะฉะนั้นก็ดื่มเยอะๆร่างกายจะได้คัดน้ำที่เก็บไว้ที่ท้องออกมาให้หมดและตับจะได้เผาผลาญไขมันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ทำให้เป็นนิสัยซะเสียตั้งแต่ตอนนี้แล้วผลที่ตามมาหลายๆอย่างนั้นจะทำให้คุณมีความสุขเป็นที่สุดเลยทีเดียว

รับประทานไฟเบอร์ให้มากขึ้น
ไฟเบอร์นั้นส่งผลโดยตรงต่อระบบขับถ่าย และทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยจะไปแก้ไขอาการท้องผูกซึ่งทำให้คุณพุงป่องและไม่สบายตัวให้หายได้ เพียงคุณรับประทานผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงๆเช่น ผักโขมแอปเปิ้ลแตงโม เป็นต้น อีกรอบหนึ่ง..คุณต้องรับประทานน้ำให้มากๆไปด้วยเพราะถ้ารับประทานแต่ผักผลไม้แต่ดื่มน้ำน้อยจะยิ่งทำให้ท้องอืดขึ้นมากกว่าเดิมอีกนะ
ที่มา foodslender.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น